คาเฟ่ เชียงราย

ร้านน่านั่งชิว หนาวนี้ สูดอากาศบริสุทธิ์ในเชียงราย ต้องไปซักครั้ง

By

ตอนนี้เรียกได้ว่าจังหวัดเชียงรายมีแหล่งสถานที่ท่องเที่ยวที่มากมายหลากหลายที่และจะโดดเด่นเรื่องของความสวยงามของธรรมชาติ อากาศที่บริสุทธิ์ที่เหล่าคนเมืองหาสัมผัสอากาศดี ๆ แบบนี้ไม่ได้แน่นอน  วันนี้เรามาร้านน่านั่งจะมาแนะนำให้คุณได้ลองไปซักครั้งแล้วจะรู้สึกประทับใจ

1. ไร่รื่นรมย์ ฟาร์ม ค่าเฟ่ ร้านที่จะมีการตกแต่งด้วยสไตล์ฟาร์มที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ขุนเขาที่สวยงามพร้อมกับยังมีเมนูอาหารออร์แกนิคเอาใจคนรักสุขภาพ มีเมนูแนะนำที่ไปถึงที่แล้วต้องลองคือ ข้าวยำไร่ทุ่ง  ผักสด ๆ จากไร่ ไข่เค็มที่ทำเองพร้อมด้วยผลไม้ตามฤดูกาลราด้วยซอสมะขามเปรี้ยวที่รสชาติอร่อยมากทีเดียว  พร้อมกับอาหาร เครื่องดื่ม เบเกอรี่มากมายให้ได้เลือกลิ้มลองกัน ถือได้ว่าเป็นร้านที่ได้พักผ่อนท่องเที่ยวในเชิงเกษตรอินทรีย์เรียกได้ว่าไม่ควรพลาดอย่างแรงคะ

ไร่รื่นรมย์ ไร่รื่นรมย์

2. สวรรค์บนดิน ทีเฮาส์ คาเฟ่ เป็นคาเฟ่ในสไตล์ของฟาร์ม ร้านบรรยากาศที่เต็มไปด้วยต้นไม้มากมาย  มีที่ให้นั่งดื่มชาพร้อมกับการเรียนรู้วีการเบลนด์ชา มีการชงชาจีนที่มีชื่อว่า กงฟูฉา ที่จะเป็นการชงชาในแบบจีนดั้งเดิมพร้อมด้วยสูตรชาที่น่าลองใหม่ ๆ อีกเพียบ

สวรรค์บนดิน สวรรค์บนดิน

3. ภูภิรมย์ สิงค์ปาร์ค ที่จะเป็นร้านอาหารที่เรียกได้ว่าบรรยากาศและวิวที่สวยงามมาก ๆ เป็นร้านแบบ openair รายล้อมไปด้วยภูเขา ไร่ชา อ่างเก็บน้ำ เมนูอาหารที่นี้จะโดดเด่นในเรื่องของอาหารสุขภาพพร้อมกับใช้วัตถุดิบที่สด ๆใหม่ ๆ ที่จะมีการปลูกเอง นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้เลือกสนุกกัน มาที่นี้ที่เดียวถือว่าคุ้มมาก

ภูภิรมย์ สิงค์ปาร์ค ภูภิรมย์ สิงค์ปาร์ค

4. บาร์น เฮาส์ พิซซ่าเรีย ร้านอาหารเล็กๆ ที่ตกแต่งด้วยสไตล์ยุ้งข้าวเมืองนอกที่มีให้เลือกนั่งทั้งด้านในและเอาท์ดอร์ มีให้ได้นั่งชมวิวกันแบบชิว ๆ จะอยู่ตรงฐานซิปไลน์ในไร่สิงห์ปาร์ค มาลองพิซซ่าสไตล์อิตาเลี่ยนกันดู เช่น พิซซ่าซาลามี่รสเผ็ด อร่อยทุกคำชีสเน้น ๆ และยังมีสเต็กหมูพอร์คช็อปที่จะมีการเสิร์ฟมาพร้อมกับซอสแอปเปิ้ล และยังมีเมนูเด็ด ๆ อีกมากมายที่น่าลอง

บาร์น เฮาส์ พิซซ่าเรีย บาร์น เฮาส์ พิซซ่าเรียบาร์น เฮ้าส์ พิซซ่าเรีย

 

5. ไร่ชาฉุยฟง ที่มีพื้นที่กว่า 1,200 ไร่ พร้อมกับมีตัวอาคารเป็นรูปทรงกล่องขนาดบิ๊กแบบโปร่งยื่นออกไปให้ได้ยืนกินลมชมวิวกัน มีไร่ขาที่สวยงามแบบไล่ระดับลงมาตามเนินเขา มีให้เลือกทั้งแบบอินดอร์และเอาท์ออร์ มีจุดชมวิวได้ 180 องศาพร้อมมีอาหาร เครื่องดื่ม เบเกอรี่ ชิมชาและมีผลิตภัณฑ์ให้เลือกซื้อเป็นของฝากด้วย

ไร่ชาฉุยฟง ไร่ชาฉุยฟง ไร่ชาฉุยฟง

You may also like