หนังรัก

หนังรัก ต้อนรับวันวาเลนไทน์ 2019

By

ในช่วงเดือนแห่งความรักนี้ มาดูหนังต้อนรับวันวาเลนไทน์ หนังรัก ที่จะทำให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับอารมส์ซึ้งๆ สุดโรแมนติก บอกเล่าเรื่องราวความรัก ความสนุก ดูได้ทั้งคนมีคู่ และไม่มีคู่ เอาใจคอหนักที่ชอบแนวนี้กันเลย มาดูว่าจะมีหนังเด่นเรื่องไหนบ้างให้ได้คอยติดตามชม

1.มหัศจรรย์ลุ้นรักข้ามโลก (THE EXTRAORDINARY JOURNEY OF THE FAKIR)

เป็นหนังที่จะพาคุณท่องโลก ไปกับทิวทัศน์นานาประเทศถึง  4 ประเทศ ได้แก่ ฝรั่งเศล อินเดีย ลิเบีย และอิตาลี ออกแนวผจญภัยหน่อยๆ ดัดแปลงมาจากนิยายขายดีที่มีการแปลกว่า 36 ประเทศ เป็นเรื่องราวของอาจา พาเทล ชายผู้อาศัยอยู่ในสลัมุมไบ และมีอาชีพเล่นมายากลหาเลี้ยงชีพ และเมื่อแม่ของเขาได้เสียชีวิตลง เขาก็ตัดสินเดินทางไปทั่วโดยมีจุดหมายเพื่อตามหาพ่อแท้ ที่ฝรั่งเศล ซึ่งการเดินทางของเขาในครั้งนี้มีเรื่องราวประสบการณ์ต่างๆที่เขาไม่คาดคิด รวมถึงเรื่องความรักด้วยเช่นกัน

2.Friend Zone ระวังสิ้นสุดทางเพื่อน

หนังไทยจากค่า GDH ที่พร้อมจะลงจอในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ เรื่องราวของความเป็นเพื่อนสนิทกันมานาน ของปาล์ม รับบทโดย นาย – ณภัทร เสียงสมบุญ และกิ๊ง ที่รับบทโดย ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ทั้งสองเป็นเพื่อนกันมานาน 10 ปี ปาล์มผู้ซึ่งรักกิ๊ง และเคยสารภาพรักแล้วเมื่อตอน ม.ปลาย แต่กลับถูกปฏิเสธ ว่า เป็นเพื่อนก็ดีอยู่แล้ว และเมื่อทั้งสองกลับมาพบกันใหม่อีกครั้ง เมื่อกิ๊งอกหัก จากแฟนคนปัจจุบัน มาดูว่าทั้งสองจะก้าวออกจาก Friend Zone หรือไม่ เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่ต้องลุ้น และติดตามว่าความรักจะลงเอ่ยอย่างไร อย่าลืมวาเลนไทน์นี้แน่นอน

You may also like