หนังรัก

3 หนังรัก ต้อนรับ 14 กุมภา วันวาเลนไทน์ปีนี้

By

เรื่องราวกับความรักทั้ง 3 สไตล์ของเทศกาลแห่งความรัก ในเดือนกุมภาพันธ์ 2019 ที่จะพาคุณไปฟินกับความรักโรแมนติค และเรื่องราวสุดฮา ที่มาพร้อมกับความสัมพันธ์สุดลึกซึ้งให้คุณได้ติดตามได้ในโรงภาพยนต์ และวันนี้เราจะมาแนะนำ 3 หนังรักให้ได้ติดตามกันในเดือนพิเศษแบบนี้

1. รักไม่เป็นภาษา

รักไม่เป็นภาษา

พร ที่รับแสดงโดย โบว์ เมลดา สาวสวยเพี้ยนๆ ที่เจอกับความกดดันเมื่อไหร่เป็นต้องพูดว่า พร แอบหลงรัก ป๊อป ที่รับแสดงโดย ซุง กิดาการ รุ่นพี่สุดฮอตในที่ทำงานที่พรกำลังฝึกงานอยู่ ทุกอย่างเหมือนจะไปได้ดีอยู่แล้วแต่ติดอุปสรรคเมื่อ พร ต้องออกเดินทางไปประเทศอังกฤษแบบกระทันหัน เพราะ เพ็ญ ที่รับแสดงโดย แอริน ยุกตะทัต พี่สาวของพรที่กำลังจะแต่งงานกับ ไมเคิล รับแสดงโดย เคลเล็น เจมส์ หนุ่มอังกฤษสุดหล่อที่คบหากันเพียงแค่ 7 วันเท่านั้น และการเดินทางความรักระหว่างพรกับป๊อบจึงเริ่มต้นขึ้น

2. เฟรนด์โซน ระวังสิ้นสุดทางเลือก

เฟรนด์โซน ระวังสิ้นสุดทางเลือก

ในวันเรียนหนังสือยังมีชายหญิงอีกหลายคู่ที่กำลังตกอยู่ในความสัมพันธ์แบบเพื่อนกับแฟน แต่จะมีพื่นที่เล็กๆ ที่มีชื่อเรียกแบบสากลว่า Friend Zone หรือคนที่อยู่ในภาวะจะกลับไปเป็นเพื่อนก็ไม่ได้จะไปเป็นแฟนก็ไปไม่ถึง ซึ่ง ปาล์ม รับแสดงโดย นาย ณภัทร และ กิ๊ง รับแสดงโดย ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เพื่อนสนิทกันมากว่า 10 ปี ทำให้ทั้งคู่เป็นเพื่อนรักมาก แต่เมื่อปาร์มสารภาพรักกับกิ๊งก็ถูกปฏิเสธ

3. The Extraordinary journey of the fakir (มหัศจรรย์ลุ้นรักข้ามโลก)

The Extraordinary journey of the fakir

อาจา พาเทล อาศัยอยู่ในสลัมมาทั้งชีวิต เขามีอาชีพด้วยการเล่นมายากลหลอกคนว่าเป็นผู้วิเศษ แต่หลังจากแม่ของเขาเสียชีวิต เขาก็ตัดสินใจออกเดินทางไปประเทศฝรั่งเศสเพื่อตามหาพ่อที่แท้จริง ซึ่งเขาก็ไม่คาดคิดเลยว่าจะได้เจอกับประสบการ์ต่างๆ และเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากมายรวมถึงความรักที่ได้ไปเจอกับสาวชาวฝรั่งเศสเข้า หลังจากนั้นทั้งคู่ก็เริ่มต้นด้วยความสัมพันธ์ที่ดีขึ้นเรื่อยๆ

You may also like