แนะนําหนังน่าดู

รวมสุดยอดหนังเด็ด น่าดูแห่งปี 2019

By

วันนี้เราจะมาเอาใจคอหนังด้วยการรวบรวมเอาสุดยอดหนังเด็ดแห่งปี 2019 ที่ได้รับการการันตีจากนิตยาสารไทม์ ที่ตอนนี้ได้มีการออกมาประกาศรายชื่อหนังไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จะมีเรื่องไหนบ้าง มาดูกันเลยครับ

1. Pain & Glory ที่เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานสุดโดดเด่นของ เปโดร อัลโมโดวาร์ ผู้กำกับชื่อดัง เจ้าของฉายา เจ้าป้าแห่งวงการหนังสเปน ที่เรียกได้ว่าหนังเรื่องนี้ได้รับคำร่ำลือว่าเป็นหนังที่สมบูรณ์ พร้อมกับดีเทลต่าง ๆ ที่ลึกซึ้ง น่าดูมาก ๆ

2. The Irishman ผลงานจากผู้กำกับมือทอง มาร์ติน สกอร์เซซี่  ที่หนังเรื่องนี้ถูกดัดแปลงมาจากหนังสือชื่อดัง ขายดีชื่อว่า I Heard You Paint Houses ที่บอกเลยว่าเรื่องนี้มีอะไรที่น่าสนใจและคุ้มค่าแก่การได้ดูอย่างแน่นอน

3. Once Upon a Time.. in Hollywood กับการผจญภัยในโลกมายาของพระเอกหนุ่มกับสตั๊นคู่ใจด้วยผลงานการกำกับของ เควนติน แกแรนติโน ที่ได้ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอมาร่วมแสดง

4. Marriage Story หนังเรื่องนี้ที่ได้คว้านักแสดงสุดยอดฝีมืออย่าง อดัม ไดรเวอร์และ สการ์เลตต์ โจแฮนส์  มาเป็นนักแสดงนำ ผลงานกำกับของ โนอาห์ บอมบาค ที่จะเป็นหนังเกี่ยวกับปัญหาชีวิตคู่ที่อยากจะให้ทุกคนไปดูกัน

5. Little Women สี่ดรุณีที่ถูกดัดแปลงมาจากนวนิยายอมตะอายุกว่าร้อยปี  ผลงานการกำกับของ เกรต้า เกอร์วิค ที่บอกเลยว่าหนังเรื่องนี้สามารถเก็บจิตวิญญาณและหัวใจหลักของหนังสือไว้ได้อย่างดีเยี่ยม

6. Parasite ที่เป็นหนังแนวตลกแบบร้าย ๆ พร้อมกับระทึกขวัญ สั่นประสาทที่น่าตื่นเต้นและน่าติดตาม กับผลงานผู้กำกับ บงจุนโฮ ซึ่งไฮไลท์เด็ดอยู่ตรงที่การนำเสนอเรื่องของความเป็นมนุษย์ได้อย่างลึกซึ้งนั่นเอง

7. Knives Out ฆาตรกรรมหรรษา ที่จะเป็นหนังในแนวสืบสวนสอบสวน น่าค้นหา ที่ได้ผู้กำกับ ไร้อัน จอห์นสัน จาก สตาร์ วอลล์ พร้อมกับนักแสดงชื่อดังเพียบ

8. Dolemite Is My Name กับผลงานการกำกับของ เครก บรูเออร์ ที่ได้คว้าตัวนักแสดงชื่อดัง เอ็ดดี เมอร์ฟีย์  ที่เป็นหนังที่บอกเลยว่าจะมอบความสุขแบบบริสุทธ์ไปในตัวด้วยนั่นเอง

9. A Beautiful Day in the Neighborhood หนังซึ่งเป็นเรื่องราวส่วนหนึ่งของชีวิต เฟรด โรเจอร์ส ซึ่งจะเป็นการบอกเล่าถึงมิตรภาพที่ไม่น่าเกิดขึ้นได้ ที่เนื้อเรื่องชวนให้น่าติดตามมาก

10. Hustlers ยั่ว สวย รวย แสบ แค่ชื่อเรื่องก็น่าดูแล้วกับเรื่องราวของคู่นักเต้นเปลื้องผ้า ที่อยากจะหาเลี้ยงครอบครัวภายหลังกับต้องพบกับสภาวะวิกฤติทางการเงินจนเป็นสาเหตุให้ทำผิดกฏหมาย  ที่กำกับโย ลอรีน สกาฟาเรีย

นี่ก็เป็นหนังน่าดูปี 2019 ที่หากว่าใครยังไม่ได้ดูเรื่องไหนก็สามารถไปชมกันได้หรือถ้าเรื่องไหนที่ฉายไปแล้วก็เข้าไปดูกันได้ที่ Netflix แต่ก็ยังมีบางเรื่องที่กำลังรอเข้าฉายกันอยู่แต่บอกเลยว่าแต่ละเรื่องน่าดูแน่นอนครับ

You may also like